Gõ nội dung tìm kiếm vào ô

Được quy định trong (các) Hợp đồng Bảo Hiểm do CSH ký với công ty bảo hiểm

Một nhà mẫu sẽ được hoàn thiện vào tháng 12 năm 2021. Chủ đầu tư có kế hoạch xây dựng các nhà mẫu thêm trong giai đoạn tiếp theo. Nhà mẫu cũng sẽ thuộc sản phẩm bán hàng và sẽ bao gồm gói nội thất.

Biệt thự sẽ được bàn giao với mốc ranh giới. Thiết kế của biệt thự không có hàng rào cao giữa biệt thự và sân gôn cho phép tầm nhìn tốt nhất ra sân gôn cũng như ra biển. Tuy nhiên vì sự an toàn của chính mình, chủ biệt thự và người sử dụng được khuyến khích không vào trực tiếp khu vực sân gôn từ biệt thự.

Có. CSH được chiết khấu ưu đãi 15% trên giá niêm yết về các dịch vụ (ăn uống, giá phòng và các dịch vụ khác,…). Các dịch vụ sẽ tùy thuộc vào nhà vận hành.

Quỹ Dự Phòng FF&E sẽ được Bên Khai Thác sử dụng để bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa đối với Biệt thự và trang thiết bị nội thất của căn Biệt thự do hao mòn tự nhiên.

Thời hạn bàn giao có độ trễ trong vòng 180 ngày kể từ ngày dự kiến bào giao. Nếu trễ hơn sẽ bị phạt theo điều khoản hợp đồng.

Thời hạn bảo hành được thể hiện trong HĐMB kèm theo HĐMB. Theo đó, thời hạn bảo hành là 24 tháng để từ khi hoàn thành xây dựng

Phải thanh toán đầy đủ giá mua biệt thự và mua gói Nội thất tiêu chuẩn do Đơn vị vận hành / Nhà phát triển cung cấp Chủ đầu tư phải ký thông báo bàn giao biệt thự và hợp đồng tham gia Chương Trình Cho Thuê

CSH mua được quyền sử dụng để lưu trú và được quyền đưa Biệt thự vào chương trình khai thác cho thuê bởi đơn vị do CĐT chỉ định nhưng không được quyền được tự khai thác cho thuê. (trừ trường hợp CSH cho thuê dài hạn từ 1 năm trở lên).

- Trong thời gian hiệu lực của HĐMB, CSH có nhu cầu chuyển nhượng phải thông báo trước với CĐT bằng văn bản và được xem là đủ điều kiện chuyển nhượng khi CSH đã ký HĐMB và thanh toán ít nhất 20% Giá Biệt Thự.

- Trường hợp chuyển nhượng HĐMB: CSH được được quyền chuyển nhượng HĐMB. Người chuyển nhượng và người nhận chuyển nhượng sẽ ký Văn bản Chuyển nhượng tại văn phòng công chứng và người chuyển nhượng thực hiện nghĩa vụ thuế, phí. CĐT sẽ xác nhận việc chuyển nhượng sau khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

Chương trình rental pool cho phép khách hàng được chia sẻ 32% doanh thu thuần ( sau khi trừ chi phí môi giới bán phòng và 3% chi phí dự phòng nội thất) và được ở 20 đêm miễn phí. Chương trình chỉ vận hành khi có 50% chủ sở hữu tham gia

Hoặc gửi cho chúng tôi những câu hỏi của bạn ngay bây giờ.

Chúng tôi hiểu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho các thắc mắc về dự án. Nếu bảng Q&A phía trên không có thông tin bạn đang tìm thì bạn có thể gởi những thắc mắc đó đến cho chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên sẽ có email hồi đáp nhanh chóng.

Hoặc bạn cũng có thể chat trực tiếp qua Zalo số 0906 14 88 68. 

Hỏi đáp